Những lưu ý khi sử dụng máy phát điện Honda dân dụng và công nghiệp.

Đăng bởi Admin 30/05/2019
Những lưu ý khi sử dụng máy phát điện Honda dân dụng và công nghiệp.

Tình trạng mưa hạn kéo dài dẫn đến cắt điện luân phiên, các gia đình, tổ chức đầu tư máy phát điện để cuộc sống, kinh doanh không bị gián đoạn. Nhưng để sử dụng máy thế nào cho hiệu quả và an toàn thì không phải người dùng nào cũng hiểu hết được.

Điện máy Thăng Long chuyên cung cấp điện máy chuyên nghiệp với dòng máy phát  điện mini, dân dụng và công nghiệp chính hãng như Honda Hữu Toàn, Huyndai, Elemax....Dựa trên kinh nghiệm về máy chúng tôi đưa ra những lưu ý sử dụng may phat dien an toàn và hiệu quả.

may phat dien

Những lưu ý khi sử dụng máy phát điện:

  • Trước khi sử dụng máy, đưa máy phát điện ra bên ngoài nhà đặt nơi thông gió, trên mặt phẳng. Tránh đặt máy ở nơi ẩm ướt, mưa
  • Do yêu cầu công suất khởi động của máy cao hơn gấp 2-3 lần so với tổng công suất thực dùng của gia đình bạn vì vậy ban đầu cần kết nối máy với 1-2 thiết bị chủ yếu trước. Hạn chế sử dụng những thiết bị không cần thiết.
  • Cần khởi động máy ít nhất 1 lần trong 1 tháng để đảm bảo máy hoạt động được tốt, giúp dầu tuần hoàn bôi trơn máy. Điều này giúp đảm bảo máy hoạt động tốt khi bị cúp điện
  • Động cơ máy phát điện Honda mini cũng như dòng công nghiệp đều đòi hỏi sử dụng nhiên liệu không chì (tỷ lệ chì dưới 10%), vì vậy cần đảm bảo là nhiên liệu được đổ vào máy là xăng dầu không chứa chì. Bình nhiên liệu tránh để nước vào, không nên đổ quá đầy bình. Để tiếp thêm nhiên liệu vào máy cần chờ động cơ máy đã giảm bớt nhiệt.
  • Sau khi sử dụng máy trút hết xăng dầu ra để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn và khu vực xung quanh.

Kính chúc quý khách sức khỏe và thành đạt!

Các tin khác

Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Thanh Toán Tại Nhà
Thanh Toán Tại Nhà

Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán tại nhà

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0962 886 626 hoặc 0973 961 809 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo