Máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu

 Điện máy Thăng Long chuyên phân phối sản phẩm máy sưởi dầu Fuije, Saiko, Tiross .... nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Miễn phí giao hàng và lắp đặt khu vực Hà Nội, Liên hệ đặt hàng nhanh 0462 945 001

Để giảm đi cái giá lạnh mùa đông và an toàn cho sức khỏe cho con người, máy sưởi dầu ra đời như 1 người bạn đồng hành trong mùa đông. Không như các loại máy sưởi khác sử dụng sợi đốt hay đèn Halogen, loại máy này được hoạt động dưới hình thức hơi ấm từ máy toả ra, do dầu trong máy được đốt nóng... Chính vì thế, máy sưởi dầu được các gia đình Việt đặc biệt là các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng.

Máy sưởi dầu sưởi ấm cho bé sơ sinh

Máy sưởi ấm cho bé trong phòng ngủ

Nguyên lý hoạt động :

Máy sưởi dầu bao gồm các  thanh nhiệt, bên trong chứa dầu. Máy sử dụng điện năng đốt cháy dầu bên trong làm nhiệt lượng tỏa ra ngoài giúp không khí ấm lên. Đây là cách chuyển đổi năng lượng hiệu quả và an toàn nhất với người dùng.  Sản phẩm thường được dùng trong phòng ngủ để làm ấm không khí. Tuy nhiên,  không khí không bị đốt cháy trực tiếp mà ấm lên dần dần, giúp cân bằng độ ẩm  hơn nữa lại có thể tận dụng để phơi sấy quần áo (công n giá phơi hoặc phơi trực tiếp trên các tấm tản nhiệt)

Với thiết kế, mỗi máy có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt, Lò sưởi dầu có độ bền cao, tiết kiệm điện năng và có thể sưởi ấm cho cả gia đình.

Chú ý: Máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng.

Máy sưởi dầu

Điện máy Thăng Long chuyên cung cấp các loại máy sưởi FuijE, máy sưởi Tiross , máy sưởi dầu Saiko ... Cam kết bán hàng chính hãng, dịch vụ tốt nhất, giá cạnh tranh nhất cách quý khách hàng. Để hiểu thêm về sản phẩm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình bạn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

ĐIỆN MÁY THĂNG LONG PHÂN PHỐI MÁY SƯỞI TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT TRONG VÒNG 2H

Tư vấn đặt hàng : Mr. Hinh:  0962.886.626, Mr. Linh:  0946.660.626, Ms. Hân:  0973.466.751

 

Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Thanh Toán Tại Nhà
Thanh Toán Tại Nhà

Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán tại nhà

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0962 886 626 hoặc 0973 961 809 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo