Máy ép nước mía có máy phát điện MP-06

Thương hiệu: Mạnh Phát | Mã SP: MP-06 |
15.000.000₫
Máy ép nước mía có máy phát điện MP-06    Thời tiết nắng nóng, nhu cầu giải khát tăng cao, mía cây và nước mía là đồ ăn thức uống rất tốt nhưng nếu để quá lâu hoặc bảo quản trong...
- +

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 93/31 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân- Hà Nội (Có chỗ để ô tô)
Điện thoại: 0962 886 626
Tư vấn kinh doanh:
• Mr Hinh – 0962 886 626
• Mrs. Hân – 0973 961 809 - Kinh Doanh Dự Án

Máy ép nước mía có máy phát điện MP-06

   Thời tiết nắng nóng, nhu cầu giải khát tăng cao, mía cây và nước mía là đồ ăn thức uống rất tốt nhưng nếu để quá lâu hoặc bảo quản trong điều kiện không thích hợp thì rất dễ là môi trường thuận lợi cho vi sinh vật gây bệnh phát triển, có thể dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn. Vả lại, mía tính lạnh và hàm lượng đường rất cao nên những người tỳ vị hư yếu, hay đầy bụng đi lỏng và những người mắc bệnh tiểu đường không nên uống nhiều nước mía . Nếu dùng quá nhiều nước mía sẽ dẫn tới béo phì vì cơ thể thừa năng lượng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì đường trong cây mía chiếm tới 70%, còn lại là các chất béo, đạm và bột. Như vậy, mía cung cấp cho cơ thể năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết. Theo Đông y, mía có tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng, chống táo bón.

       Tuy nhiên nước mía có một vấn đề tồn tại là việc chế biến nước mía rất mất vệ sinh . Đằng sau những ly nước mía mát lạnh đó là khâu chế biến siêu bẩn. Nhiều xe nước mía này bán ở vỉa hè tích hợp động cơ như một máy ép nước mía cơ động hoặc quay tay , sát lề đường nên bụi bám vào nước mía, bám vào mía do xe cộ qua lại, các xe nước mía khi ép mái xong là đổ đống phía dưới máy ép mía, những cây mía được róc sạch vỏ được để để đại đâu đó gần xe, không được để trong thùng kín nên đã bị bụi, cát bẩn bám vào, ruồi từ xác mía lại bay sang và bám lên cây mía. Điều này dễ dàng dẫn tới sự truyền nhiễm vi sinh vật và gây ra các mầm bệnh như giun, sán. Ly uống nước mía của khách được rửa đi rửa lại nhiều lần trong xô nước đó. Để giải quyết vấn đề mất vệ sinh khi sử dụng các máy ép mía tự chế SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY THĂNG LONG đã đưa ra nhiều loại mẫu mã máy ép mía đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng máy.

Máy ép míaĐIỆN MÁY THĂNG LONG  cung cấp luôn đem lại sự thoải mái cho người dùng, Với cấu tạo may ep nuoc mia bằng inox đảm bảo vệ sinh sạch . đa dạng về mẫu máy cũng như kết cấu về kỹ thuật cơ khi siêu bền luôn là sự lựa chọn hợp lý cho người sử dụng.

máy ép mía siêu sạch

Thông số kỹ thuật :

- Kích thước máy: cao 1200mm x rộng 500mm x dài 900mm
- Trọng lượng: 85 Kg
- Trục máy bằng inox, đường kính ø45mm
- Rulô ép bằng inox, đường kính ø83mm
- Thùng máy bằng inox dầy 8mm
- Hệ thống có thể vệ sinh dễ dàng
- Công suất motor: 1/2 Hp
- Hệ thống công tắc và motor đảo chiều an toàn
- Trục, rulô và thùng máy được làm bằng inox chống rỉ sét
- Máy phát điện cân nặng 30kg

    Ngoài việc lựa chọn sản phẩn chính hãng có thương hiệu thì lựa chọn mẫu mã, công suất máy phù hợp, mục đích sử dụng  cũng rất quan trọng, để có thể lựa chọn được 1 sản phảm máy ép mía siêu sạch ưng ý nhất quý khách hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY THĂNG LONG
Địa chỉ : Số 7/36-Nguyễn Viết Xuân-Thanh Xuân-Hà Nội.
Điện thoại :
0462 945 001 - Hotline: 0946.660.626 / 0962.886.626
Miễn phí giao hàng cho tất cả các sản phẩm trong nội thành Hà Nội
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Thanh Toán Tại Nhà
Thanh Toán Tại Nhà

Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán tại nhà

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0962 886 626 hoặc 0973 961 809 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo