Máy băm cỏ - Máy thái chuối

Máy băm cỏ - Máy thái chuối

Máy băm cỏ - Máy thái chuối đa năng - Máy băm cỏ voi mini

Chăn nuôi gia súc gia cầm như bò, trâu, gà, cá, dê,...ngày càng được phát triển về quy mô và chất lượng. Quy mô phát triển đòi hỏi nguồn thức ăn cung cấp cũng phải tăng lên, ứng dụng khoa học công nghệ trong chăn nuôi và trồng trọt nhờ vậy mà phát triển vượt bậc. Mô hình VƯỜN - AO - CHUỒNG khép kín đảm bảo TIẾT KIỆM - NĂNG SUẤT - LỢI NHUẬN.

Máy băm cỏ được sử dụng để băm cỏ voi, thái cây chuối, băm rau bèo, thân cây ngô, mía, thân cây các sản phẩm trồng trọt nông nghiệp để làm thức ăn cho gia súc, gia cầm.

Nhờ có chiếc máy mà nguồn thức ăn của vật nuôi được chuẩn bị cách chủ động hơn, đầy đủ hơn, đảm bảo hơn đặc biệt là chất dinh dưỡng. Ngoài ra, máy còn giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để tạo ra thức ăn.

Điện máy Thăng Long phân phối máy băm cỏ voi, máy thái chuối đa năng, máy băm cây, máy nghiền thức ăn có công suất với năng suất từ nhỏ đến lớn, tùy chỉnh được các kích thước thành phẩm yêu cầu. Giá sản phẩm phù hợp với chi phí đầu tư ban đầu cho chăn nuôi.

Với các dòng máy mini công suất 750w, 1.1kw chủ yếu băm thái các cây tươi, với những máy có công suất lớn như 2.2kw, 3kw, 4kw...có thể băm cả rơm khô, cành cây khô, cỏ khô để làm phân bón.

Cam kết sản phẩm chất lượng, moto 100% dây đồng, bảo hành và chuyển giao công nghệ trong suốt quá trình vận hành sử dụng.

 

Lưới Danh sách
Sale
Máy băm cỏ voi công nghiệp, băm cây thân gỗ Oshima MT-65
Sale
Máy thái chuối 2.2kw | Máy băm cỏ, thái chuối 2 tấn/h
Sale
Máy băm cỏ, máy băm chuối công suất 2.2kw TL-101
Sale
Máy băm cỏ đa năng, máy thái chuối mini 750W
Sale
Máy thái chuối mini TL-750 | Máy thái thức ăn
 
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Thanh Toán Tại Nhà
Thanh Toán Tại Nhà

Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán tại nhà

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0962 886 626 hoặc 0973 961 809 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo