Máy xới đất tự chế cái tiến công suất làm việc gấp đôi

Đăng bởi Admin 30/05/2019
Máy xới đất tự chế cái tiến công suất làm việc gấp đôi

Chiếc máy xới đất cải tiến ở ĐBSCL: 1 ngày có thể làm được 40 công đất, gấp 2 lần so với máy xới do nước ngoài sản xuất. Tác giả của chiếc máy – hiện đang cư ngụ ở thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Xuất thân từ nông dân, ông Đỗ Tấn Bảy, mọi người thường gọi là Bảy Cơ Khí luôn mong muốn có được chiếc máy xới đất có hiệu quả cao, xới tốt ở những ruộng đất nhấp nhô, còn nhiều rơm, rạ. 5 năm trước, ông Bảy bắt đầu mày mò, chế tạo ra chiếc máy xới cải tiến. Ở chiếc máy này, công suất động cơ được nâng lên. Lưỡi xới kéo dài thêm so với các loại máy trước đó từ 2 đến 5 tấc. Bánh lồng cũng được thiết kế phù hợp để có thể xới đạt ở nhiều mặt ruộng khác nhau. 
Ông Đỗ Tấn Bảy cũng chú trọng tiết giảm những bộ phận không cần thiết để giảm trọng lượng máy. Hiện chiếc máy xới cải tiến này có công suất được nâng cao nhưng trọng lượng chưa đầy 1 tấn. 
Từ khi xuất hiện trên thị trường, chiếc máy đã thu hút được nhiều nông dân.
 

Nghe nói về chiếc máy, ông Nguyễn Văn Sĩ ở xã Thanh Phước, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang đã tìm đến tận cơ sở sản xuất để tìm hiểu và quyết định đặt mua với giá 45 triệu đồng.
 

Đây là vụ thứ 4 ông Thạch Khuool ở xã Vị Trung, huyện Vị Thủy xới đất bằng máy xới cải tiến do ông Bảy Cơ Khí làm ra. Còn với anh Trần Văn Hùng, người mua chiếc máy này từ hơn 4 năm nay, thì chất lượng và hiệu quả, năng suất chính là điều làm anh gắn bó. Đồng vốn mua máy ban đầu cũng được anh Hùng thu hồi nhanh hơn.

Hiện tại, chiếc máy xới đất cải tiến đã được ông Đỗ Tấn Bảy chế thêm nhiều bộ phận để tạo thuận tiện cho người sử dụng. Ben nâng lưỡi xới được dùng bằng bơm thủy lực. Người điều khiển có thể ngồi lái dễ dàng. Lưỡi xới cũng dài hơn. Máy lọai lớn có chiều dài lưỡi xới 1m2. Loại nhỏ có lưỡi xới dài 9 tất. Mỗi ngày, chiếc máy xới này có thể chạy được 30 đến 40 công đất

Các tin khác

Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Thanh Toán Tại Nhà
Thanh Toán Tại Nhà

Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán tại nhà

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0962 886 626 hoặc 0973 961 809 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo