Máy thái thịt

Máy thái thịt

Máy thái thịt hay còn gọi máy cắt thịt là công cụ được sử dụng trong các cửa hàng bán thực phẩm, đồ ăn nhanh hoặc nhà hàng để thái thịt động lạnh, thì bò, thịt lợn và các sản phẩm khác (pho mát, xúc xích...). Trước đây, máy cắt thịt đông lạnh hay thịt chín thường được vận hành bằng tay quay. Hiện nay với sự yêu cầu công việc và sự phát triển về công nghệ máy được cải tiến dùng điện và chế độ tự động.

Với ưu điểm của máy lưỡi dao cắt có thể điều chỉnh độ dày và tiện lợi an toàn vì vậy hiện nay có thêm dòng sản phẩm máy thái thịt mini hoặc máy thái thịt bằng tay dùng cho gia đình và các cơ sở nhỏ.

Ưu điểm cơ bản của máy thái thịt:

- Dao cắt của máy cắt thịt điều chỉnh được độ dày mỏng của thịt lợn, thịt bò, thịt đông lạnh,...

- Giá máy thái thịt linh động phù hợp với yêu cầu làm việc của máy: máy cắt 10kg, 20kg,...50kg

- Tiết kiệm thời gian đặc biệt với các cơ sở đòi hỏi công suất cao, an toàn về thực phẩm do máy dễ dàng vệ sinh và không thao tác bằng tay.

- Lát thịt được cắt ra không bị nát, nhanh, có thể cắt được thịt đông lạnh, thịt tươi sống, thịt chín, giò chả...

- Máy được làm bằng inox chống gỉ, dao cắt có thể tháo dời vệ sinh giúp máy nâng cao tuổi thọ đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Lưu ý:

- Nên vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng để nguyên liệu sử dụng lần sau được an toàn.

- Lưỡi dao cắt của máy thái thịt cần được thay hoặc mài sau khi sử dụng thời gian dài để máy hoạt động được hiệu quả cao nhất.

Gợi ý lựa chọn máy cắt thịt phù hợp với khối lượng công việc và giá thành đầu tư:

  • Nếu cần thái thịt với năng suất cao, phục vụ cho các xí nghiệp, trường học hàng nghìn, chục nghìn xuất cơm mỗi ngày thì nên sử dụng sản phẩm: Máy thái thịt công nghiệp.
  • Nếu cần cắt thịt đông lạnh, thịt se lạnh (cắt được cả thịt chín, giò chả) thì sử dụng máy cắt thịt động lạnh ES-300, máy thái thịt tự động SL -300E, SL-300B năng suất khoảng 20 - 40kg/h.
  • Nếu cần thái thịt chín, giò chả... Nên sử dụng dòng ES - 250, năng suất khoảng 15kg/h, lưỡi dao có thể điều chỉnh được từ 1.0  - 12.0mm.
  • Nếu cần cắt thịt bò, heo, gà tươi sống phục vụ các quán phở, quán nướng, nhà hàng, quán cơm. Với yêu cầu lát thịt mỏng, đều khoảng 2.0 mm - 2,5mm - 3.5mm - 5.0mm thì nên sử dụng dòng máy cắt thịt tươi DQ-1, máy thái thịt bò JZ, máy thái thịt thay được dao QX-250, SJ-90T..
  • Nếu bạn có nhu cầu cắt thịt tươi sống, nhu cầu ít, dùng cho gia đình hoặc các tiệm cơm phục vụ dưới 20kg/ngày thì nên sử dụng máy thái thịt Mini HO - 07.
  • Nếu cần cắt xương, thịt đông lạnh cứng theo từng khúc nên sử dụng dòng máy cưa xương: J210, JG 210.

 

Lưới Danh sách
 
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Thanh Toán Tại Nhà
Thanh Toán Tại Nhà

Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán tại nhà

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0962 886 626 hoặc 0973 961 809 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo