Lý do tại sao bạn nên sử dụng máy cắt cỏ Honda.

Đăng bởi NGUYỄN VĂN HINH 30/05/2019
Lý do tại sao bạn nên sử dụng máy cắt cỏ Honda.

Honda- Thương hiệu sản phẩm Nhật dẫn đầu thế giới về việc sản xuất động cơ êm, bền, khỏe, nhiều tính năng đơn giản nhưng hữu ích. Nổi tiếng với xe máy, oto, nhưng đổi với sản xuất nông nghiệp phải kể đến việc sản xuất máy cắt cỏ cầm tay 4 thì, máy cắt cỏ đẩy tay.

Những lý do cơ bản để máy cắt cỏ Honda luôn được đánh giá cao:

- Honda sử dụng động cơ 4 thì:  Động cơ 4 thì giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều lần so với dòng 2 thì, từ đó tiết kiệm chi phí sản xuất. Máy không khói, nhiều mô-ment xoắn, độ bền máy cao, trong quá trình sử dụng ít khi gặp rắc rối.

- Động cơ Honda dễ khởi động, được thiết kế cẩn thận và chi tiết không tạo ra tiếng ồn lớn, máy cực dễ khởi động thích hợp với các phụ nữ và ng có sức khỏe kém.

- Sử dụng máy đơn giản và thoải mái: Với tay điều khiển ghi đông, hoặc kiểu đeo sau lưng máy cắt cỏ cầm tay giúp người lao động không mỏi tay, đi được vào nhiều địa hình khác nhau, lao động trong thời gian dài. Với máy đẩy tay, thao tác đơn giản, nhẹ nhàng chỉ cần điều khiển hướng đi của máy.

- Không cần pha trộn xăng dầu: Với dòng động cơ 2 thì bạn phải đau đầu và tỷ lệ pha chế cho phù hợp, sử dụng động cơ 4 thì bạn không bao giờ cần quan tâm đến điều đó. Không tạo ra khói, tiếng ồn, vì vậy mà tỷ lệ bảo dưỡng thấp

Máy cắt cỏ cầm tay Honda

Hình ảnh máy cắt cỏ dại, cỏ voi cầm tay

- Năng suất làm việc cao: Động cơ mạnh mẽ được làm từ chất liệu cao cấp không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà năng lượng lao động do trọng lượng máy nhẹ, độ rung thấp. Người lao động có thể làm việc cả ngày mà không mệt mỏi.

- Phụ tùng tháo lắp và thay thế dễ dàng: Máy có tuổi thọ cao, các vòng bi, ổ trục được làm từ vật liệu cao cấp, nhẹ. Trong trường hợp xấu, máy có vấn đề thì phụ tùng thay thế luôn có sẵn tại các cửa hàng đại lý, các tháo lắp thay thế đơn giản.

 

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda

Máy cắt cỏ đẩy tay

máy cắt lúa đeo vai

Máy cắt cỏ mini được chế tạo thành máy cắt lúa đeo vai cực hiệu quả

Các tin khác

Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Thanh Toán Tại Nhà
Thanh Toán Tại Nhà

Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán tại nhà

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0962 886 626 hoặc 0973 961 809 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo