Kinh doanh nước mía siêu lợi nhuận dịp hè

Đăng bởi Admin 30/05/2019
Kinh doanh nước mía siêu lợi nhuận dịp hè

Máy ép nước mía siêu sạch ngày nay, một trong những thú vui thu hút giới trẻ là trà đá vỉa hè. Các dịch vụ giải khát mọc lên như nấm, vốn ít, kinh doanh đơn giản nhưng lợi nhuận thu được lại siêu khủng. Một trong những đầu tư đó phải kể đến kinh doanh nước mía siêu sạch, từ vỉa hè đến trong quán, trước cổng trường đâu ta cũng có thể thấy.

Về mức lợi nhuận, việc kinh doanh nước mía có thể thu về lợi nhuận cao hơn nhưng chi phí ban đầu cũng khá cao, chủ yếu là chi phí đầu tư cho mua máy ép nước mía và vài bộ bàn  ghế. Trung bình , một chiếc máy ép nước mía siêu sạch hiện đại với đầy đủ trang thiết bị khoảng 12tr, những  chiếc máy đời cũ  hơn, sử dụng quay tay có giá thành rẻ hơn.

Một góc kinh doanh nước mía-may ep mia

Chi phí ban đầu cao, nhưng lợi nhuận thu lại cũng không nhỏ. Trung bình, một ly nước mía với giá thành từ 7-8000vnd là lợi nhuận một đêm thu về cũng khá cao so với lao động bình thường. Một số nơi như ở Hà Nội, lợi nhuận thu về từ một đêm bán nước mía có thể cao hơn, một người dân bán nước ở cổng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân cho hay, mỗi ngày chị bán có thể thu về lợi nhuận từ 1-2 triệu đồng.

Như vậy, tính trung bình lợi nhuận từ việc kinh doanh có vẻ thu nhập thấp này lại cao hơn nhiều ngành nghề khác. Tùy theo địa điểm kinh doanh và sơ lượng khách trung bình hằng ngày mà có lợi nhuận thu về khác nhau.

Tham khảo : Máy ép nước mía

Các tin khác

Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Thanh Toán Tại Nhà
Thanh Toán Tại Nhà

Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán tại nhà

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0962 886 626 hoặc 0973 961 809 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo