Cách lựa chọn máy nổ bỏng ngô phù hợp với mô hình kinh doanh.

Đăng bởi Admin 30/05/2019
Cách lựa chọn máy nổ bỏng ngô phù hợp với mô hình kinh doanh.

Bạn đang có ý định mở một địa điểm bán bỏng ngô trong mùa đông này để kiếm thêm thu nhập. Bạn đang phân vân lựa chọn loại máy nổ bỏng ngô nào hợp lý? Sử dụng ga hay máy điện sẽ tiện ích hơn? Sau đây, chúng tôi sẽ cho bạn cái nhìn để lựa chọn máy bắp rang bơ phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Máy nổ bỏng bằng điện:

- Ưu điểm: Máy được thiết kế khung kính trong suốt thu hút người nhìn, đồng thời máy dễ dàng sử dụng chỉ cần cắm điện 220V là có thể vận hành. Máy cấu tạo hệ thống giữ nhiệt bên dưới, giúp giữ nóng bỏng ngô người mua có thể thưởng thức bỏng ngô nóng, giòn bất cứ lúc nào. Máy đặt lên bàn hoặc đóng xe kính đặt trong các cửa hàng, rạp chiếu phim, cafe...

- Nhược điểm: Máy cần phải có nguồn điện mới sử dụng được vì vậy không thể linh động địa điểm bán hàng. Tuy nhiên, bạn có thể nổ bỏng rồi cho vào túi để bán dong, bán những nơi vui chơi. Chi phí đầu tư máy cao hơn máy ga thủ công.

Máy nổ bỏng ngô bằng điện

Máy nổ bỏng bằng ga được thiết kế gồm: bếp ga, nồi nổ bỏng, moto quay để đảo ngô.

- Ưu điểm: Chi phí đầu tư máy nhỏ, nhanh thu hồi vốn. Máy gọn nhẹ, có thể sử dụng cả bình ga to hoặc bình ga mini, người bán có thể di chuyển nhiều nơi, hoặc đặt lên xe đi chuyển bán dạo nhờ acquy quay. Máy cũng dễ dàng sử dụng, đặt biệt hơn có thể tận dụng bếp ga để bán đồ ăn sáng kiếm thêm thu nhập.

- Nhược điểm: Máy phải kết hợp thêm cả ga và acquy, hình thức bên ngoài không bắt mắt bằng máy điện.

Máy nổ bỏng ngô bằng ga

Sự phân biệt 2 loại máy chủ yếu dựa trên hình thức và cách sử dụng. Tuy nhiên, về độ bền và năng suất của 2 loại máy là như nhau. Vì vậy, tùy theo chi phí đầu tư và mô hình kinh doanh của bạn để lựa chọn hình thức máy cho hợp lý. Chúc bạn kinh doanh thành công!

 

Các tin khác

Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt
Uy Tín _ Chất Lượng _ Giá Tốt

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Thanh Toán Tại Nhà
Thanh Toán Tại Nhà

Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán tại nhà

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0962 886 626 hoặc 0973 961 809 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo